Lượt xem: 763
Kế Sách tổ chức cuộc họp triển khai thực hiện công tác chăm lo, hỗ trợ cho đối tượng chính sách thuộc hộ nghèo người có công
Chiều ngày 26/02/2020, đ/c Lê Hoàng Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện tổ chức cuộc họp triển khai công tác chăm lo, hỗ trợ cho đối tượng chính sách thuộc hộ nghèo người có công. Cùng dự có đ/c Đỗ Hoàng Tuấn - Trưởng phòng Lao động - TB&XH, đ/c Đỗ Long Thảo - Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn cùng tham dự. 
Theo báo cáo của ngành chức năng, hiện nay trên địa bàn huyện còn 37 hộ gia đình người có công thuộc diện hộ nghèo, huyện đã hỗ trợ cho 21 hộ xây dựng, sửa chữa nhà ở từ các chương trình hỗ trợ nhà ở cho hộ gia đình chính sách, 01 hộ được hỗ trợ vậy vốn và 01 hộ được địa phương xét hỗ trợ chăn nuôi bò giống sinh sản. Mục tiêu của huyện phấn đấu của huyện đến ngày 27/7/2020 trên địa bàn huyện sẽ không còn hộ nghèo thuộc gia đình chính sách người có công.
Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Lê Hoàng Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn quan tâm triển khai thực hiện các giải pháp thoát nghèo cho hộ nghèo thuộc diện chính sách ưu đãi người có công theo ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy - UBND tỉnh và Bộ Lao động - TB&XH đã đề ra.



Ảnh: Quang cảnh cuộc họp

Trường Sơn (Văn phòng HĐND và UBND huyện)



















Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 138
  • Trong tuần: 138
  • Tất cả: 581845
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: Huyện Kế Sách - Tỉnh Sóc Trăng                                    Địa Chỉ: Số 15  đường 3/2, ấp An Thành, TT. Kế Sách, Huyện Kế Sách, Tỉnh Sóc Trăng
                                Điện Thoại: 0299 3876299 - 3876231- 3877737 - Email: kesach@soctrang.gov.vn
     Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Kế Sách khi trích dẫn lại từ địa chỉ này